Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

MỘT SỐ LỜI KHUYÊN KHI THUÊ XE CƯỚI


một số kinh nghiệm thuê xe cưới của công ty xe cưới hà nội

Lời đầu tiên công ty xe cưới Hà Nội xin trân thành cảm ơn tất cả các Quý khách hàng gần xa trong thời gian qua đã tin tưởng lựa chọn công ty cho thuê xe cưới Hà Nội chúng tôi làm đơn vị cung cấp các loại xe cưới cho mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận, công ty xe cưới Hà Nội đã ngày càng trưởng thành và phát triển thành một đơn vị chuyên cho thuê xe cưới có rất uy tín trên thị trường, với những kinh nghiệm tự mình rút ra và những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, công ty chúng tôi có một vài kinh nghiệm muốn nêu ra để cho các quý khách hàng tham khảo và dựa vào đó để đi thuê xe cưới cho mình những chiếc xe cưới hoàn hảo nhất,ưng ý nhất, mà lại không tốn kém,không mất nhiều thời gian trong lĩnh vực này.

Điều đầu tiên chúng tôi muốn nêu ra đây đó là làm sao để các bạn đỡ mất thời gian quý báu trong những ngày bận rộn trước ngày cưới và tìm được một đơn vị chuyên cho thuê xe cưới phải có uy tín,có kinh nghiệm. Trước tiên các bạn nên tham khảo một số ý kiến của bạn bè đã từng đi thuê xe cưới để hỏi xem đã từng thuê xe của đơn vị nào, và dịch vụ có tốt không, chất lượng xe có đẹp,có đảm bảo như trong hợp đồng đã ký không, nếu như những người bạn của mình cho biết là đơn vị họ từng thuê xe làm xe cưới cho mình rất đảm bảo dịch vụ thì tốt nhất các bạn cứ đến theo địa chỉ đó để hỏi thuê sẽ rất yên tâm, vì đối với các công ty cho thuê xe cưới đó dịch vụ của họ đã tốt nay lại có khách hàng đã từng thuê giới thiệu chắc chắn họ sẽ đảm bảo và chăm sóc cho dịch vụ của bạn còn tốt hơn người thuê trước.

Còn nếu không có người bạn nào quen biết hay đã từng đi thuê xe cưới lần nào thì các bạn cũng không có gì phải lo lắng hay phải băn khoăn cả, vì theo như công ty cho thuê xe cưới hà nội chúng tôi hiện nay trong thành phố Hà Nội có rất nhiều các văn phòng,các công ty cho thuê xe cưới, các bạn chỉ việc lựa chọn làm sao đúng công ty có uy tín,có kinh nghiệm là được.

Công việc đầu tiên bạn chỉ cần ngồi trước một chiếc máy tính của mình hoặc tại bát kỳ đâu từ quán internet cho đến một chiếc máy tín công cộng bất kỳ nào đó, vào công cụ tìm kiếm phổ biến nhất “Google” sớt những dịch vụ mình cần như, cho thuê xe cưới hoặc xe cưới hà nội hay các bạn có thể tìm trực tiếp những loại dịch vụ hay loại xe mà mình cần như cho thuê xe mui trần, cho thuê xe màu trắng, cho thuê xe limousine .....Ngay lập tức rất nhiều những website của các công ty cho thuê xe cưới hiện ra trên màn hình.
Sau khi đã tìm thấy các địa chỉ bạn chỉ bớt chút thời gian nhấc máy điện thoại lên bấm số gọi điện đến một số websiter mà bạn cảm thấy có uy tín để tham khảo giá xe xem có sự chênh lệch nhiều không, bởi vì theo như công ty xe cưới Hà Nội chúng tôi thì giá cho thuê một ca đám cưới trong nội thành Hà Nội nếu là những công ty có uy tín thì sự chênh lệch về giá thì gần như không có, còn có đơn vị nào báo giá cao hơn hẳn so với những đơn vị khác thì các bạn nên lưu ý một chút vì những đơn vị đó không hẳn là họ làm ăn không có uy tín mà thường họ là văn phòng trung gian, làm môi giới nếu đặt thuê xe tại những đơn vị đó chắc chắn giá thành sẽ đắt hơn những đơn vị họ có xe để kinh doanh trong lĩnh vực này.

Sau khi tham khảo giá xe, tham khảo chủng loại xe,màu sắc các bạn cảm thấy ưng ý lúc đó bạn tìm đến địa chỉ đó thuê xe. Các bạn lưu ý nếu các bạn thuê xe để đi ngoại tỉnh thì cần lưu ý thêm một số điều nữa đó là phải chốt km, chốt giờ bởi nếu không nói trước khi đi các bạn rấ rễ bị tính tiền phát sinh km và phát sinh ngoài giờ, và một vấn đề nữa nó rất quan trọng nếu như đi ngoại tỉnh đó là hoa cưới nếu các bạn đi đón dâu ở xa tốt nhất là các bạn nên đặt hoa tại các công ty cho thue xe cuoi luôn vì các công ty đó họ làm xe cưới và hoa cưới chuyên nghiệp, giá thành chắc chắn sẽ rẻ hơn và quan trọng là họ sẽ có  cách để đảm bảo cho mình hoa không bị héo,không bị nát...

Công ty xe cưới Hà Nội chúc các bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét