Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

CHO THUÊ XE MERCEDES E250


Công ty cho thuê xe cưới Hà Nội được thành lập năm 2007 chuyên về cho thuê xe cưới với tất cả các dòng xe cao cấp ,xe hạng sang của rất nhiều hãng xe nổi tiếng trên thế giới,với tiêu chí lấy chất lượng và uy tín lên hàng đầu bởi vậy ban lãnh đạo công ty xe cưới Hà Nội luôn tham khảo, học tập và tiếp thu mọi ý kiến của khách hàng để rút ra được những kinh nghiệm còn thiếu sót nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ xe cưới của công ty ngày càng lên cao. Công ty xe cưới Hà Nội tham khảo những ý kiến đóng góp của các khách hàng cũng như tìm hiểu và nắm bắt thị trường xe cưới xem những dòng xe nào được các khách hàng ưa chuộng, hay tìm để thuê nhất.

Mấy năm trở về trước dòng Mercedes E280 hoặc E240 là những loại xe được rất nhiều người thích và tìm để thuê làm xe hoa trong ngày cưới của mình, nhưng khoảng hai năm gần đây từ khi có dòng xe mercedes E250 và E300 đời mới xuất hiện trên thị trường thì các dòng xe mercedes E280 và E240 đã không còn được ưa chuộng như trước kia nữa, mà xu hướng của các khách hàng lại thích dòng xe mercedes E250 và E300 đời mới này.

Nắm bắt được điều đó công ty cho thuê xe cưới Hà Nội chúng tôi đã quyết định đầu tư thêm dòng xe mercedes đời mới này để cho thuê, nhằm đáp ứng những nhu cầu từ phía khách hàng, mặc dù giá thành của nó tương đối cao so với các dòng xe khác, nhưng bù lại nó lại được rất nhiều khách hàng lựa chọn, bởi những tín năng vượt trội từ nội thất bên trong cho đến hình thức bên ngoài.

Giá thành một chiếc xe mercedes E250 đời mới công ty chúng tôi cho thuê một ca đám cưới trong nội thành Hà Nội giao động từ khoảng 2,2 triệu cho đến 2,5 triệu tùy theo thời điểm hoặc tùy theo từng khách hàng, nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe và đặt luôn cả hoa cưới và một số các dịch vụ đi kèm khác như thuê thêm một chiếc xe 16 chỗ hay một chiếc xe 29 chỗ... tại công ty thì giá thành sẽ được ưu đãi hơn.

Đến với công ty cho thuê xe cưới Hà Nội, một địa chỉ tin cậy,rất có uy tín trên thị trường cho thuê xe cưới hiện nay, ngoài các dòng xe của mercedes ra công ty chúng tôi còn cho thuê rất nhiều những loại xe hạng sang của nhiều hãng xe nổi tiếng khách như.

Cho thuê xe Limousine loại xe ba khoang dài tới hơn tám mét công ty chúng tôi có cả hai màu Đen và Trắng để cho thuê, cho thuê xe màu trắng của các hãng xe như Hyundai Sonata, Nissan teana, cho thuê xe mui trần của các hãng như Lexus IS250C màu trắng hay Audi A4 mui trần cũng màu trắng.....Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê các dòng xe hạng sang này nhất là muốn thuê xe limousine thì nên đến văn phòng xe cưới Hà Nội đặt trước một thời gian, bởi số lượng dòng xe này không có nhiều.


Đến với công ty cho thuê xe cưới Hà Nội hình thức cho thuê xe rất đơn giản, mọi thủ tục rất nhanh gọn, nhân viên văn phòng luôn niềm nở tiếp đón khách hàng,tạo mọi điều kiện thuận tiện nhất,cho khách hàng để không làm mất thời gian của quý khách, hình thức thanh toán đơn giản, có thể bằng tiền mặt, có thể chuyển khoản.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH.
Địa Chỉ : Số 60 Tổ 5 Giang Biên – Long Biên – Hà Nội
VPGD : Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội.
ĐT:04.3994.8906 –3935 2490 –3935 2491 –3935 2492 
Fax : 04.3935.1791
Hotline : 0979 39 89 86 – 094 89 89 389 – 0912 322 452 – 0982 322 452
Quý khách có thể đặt thuê xe trực tiếp qua website Công Ty.
Ký hợp đồng qua mail : info@thuexehanoi.com.vn
Ký hợp đồng tai Công Ty chúng tôi :
Xác nhận đặt thuê xe ô tô qua điện thoại.

Công ty chúng tôi còn nhiều loại xe mẫu mã khác xin quý khách vui lòng gọi điện cho chúng tôi để biết thêm chi tiết , Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua ! Kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc.

Công Ty xe Hòa Bình Hãng Cho Thue Xe Cuoi Uy Tín Nhất Hiện Nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét