Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

CHO THUÊ XE MERCEDES S550

Công ty XE CƯỚI HÀ NỘI cho thuê dòng Mercedes S550 đời mới với giá cả phải chăng, mercedes S550 là một trong những loại xe cao cấp của hãng mercedes, hiện nay trên thị trường cho thuê xe cưới chỉ có những đơn vị có thâm niên lâu năm, và có tiềm lực kinh tế khá vững chắc mới có dòng xe này để cho thuê, bởi giá thành của một chiếc xe này tương đối cao so với mặt bằng trung của nước ta, bởi giá thành của mercedes S550 khá cao nên giá cho thuê xe dòng này cũng vậy nên dòng xe này chủ yếu cho thuê để phục vụ cho những đám cưới mà gia đình cũng phải có điều kiện kinh tế ổn định mới thuê loại xe này để phục vụ trong ngày cưới của mình, hoặc một số những người thuê xe để tặng cho bạn bè, hoặc người thân của mình trong ngày cưới.

Những khách hàng khác thì thường là những công ty liên doanh với nước ngoài, hoặc những doanh nghiệp nước ngoài đến việt nam thuê để phục vụ cho những lãnh đạo của họ sang việt nam để thăm quan nhà máy hoặc ký kết những hợp đồng quan trọng....
Đến với công ty cho THUE XE CUOI Hà Nội chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, cũng như thái độ phục vụ của nhân viên tại văn phòng, và thái độ phục vụ của lái xe.

Công ty xe cưới Hà Nội chúng tôi là doanh nghiệp chuyên cho thuê xe và cung cấp xe các dòng cao cấp cho các đơn vị, các tổ chức,các cá nhân trên thị trường Hà nội, bởi vậy đến với công ty xe cưới Hà Nội các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và mọi dịch vụ đi kèm. Quý khách thê xe có thể gọi điện tới văn phòng chúng tôi, hoặc đến trực tiếp văn phòng của công ty xe cưới hà nội để thuê, nếu quý khách nào do công việc quá bận không thể đến văn phòng được thì chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi làm việc của các bạn để ký hợp đồng......Hình thức thanh quyết toán cũng rất đơn giản và thuận tiện, các bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt, hoặc chuyển khoản tùy theo.

Lộ trình sử dụng xe một ca xe đám cưới trong nội thành Hà Nội cũ như sau.

Lộ Trình : Ca không đợi ăn : Nhà trai- Nhà gái-Quay lại nhà trai lễ gia tiên- Ra nhà hàng- là kết thúc.

Lộ Trình : Ca có đợi ăn : Nhà trai-Nhà gái- Quay lại nhà trai lễ gia tiên- Ra nhà hàng- về nhà trai-Là kết thúc.

Ca Sáng :         Không đợi ăn tiệc: Từ 7h – 11h
                        Có đợi ăn tiệc: Từ 7h30 – 13h30

Ca Chiều :       Không đợi ăn tiệc: Từ 12h30 – 16h30
                        Có đợi ăn tiệc: Từ 12h30 – 19h

Ngoài thời gian trên được tính là ngoài giờ 250,000đ/h , Gọi là giờ phát sinh.
Giá thuê xe đã bao gồm phí xăng dầu , cầu đường , bến bãi ,lương lái xe (Chưa bao gồm VAT) Giá có thể thay đổi vào ngày cuối tuần, ngày lễ tết, giá xăng dầu của nhà nước.

Dịch vụ hoa cưới chọn gói phục vụ tận nhà.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LICH HÒA BÌNH.
Địa Chỉ : Số 60 Tổ 5 Giang Biên – Long Biên – Hà Nội.
VPGD  : Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội.
ĐT :  04.3994.8906 – 3935 2490 – 3935 2491 – 3935 2492         
Fax : 04.3935.1791
Hotline: 0979.39.89.86 – 094.89.89.389 – 0912.322.452 – 0982.322.452

Quý khách có thể đặt thuê xe trực tiếp qua website Công Ty.
Ký hợp đồng qua Emai : info@thuexehanoi.com.vn
Ký hợp đồng tại Công Ty chúng tôi :
Xác nhận đặt xe qua điện thoại (áp dụng với các Công Ty).
Công Ty chúng tôi còn nhiều loại xe mẫu mã khác, xin quý khách gọi điện cho chúng tôi để biết thêm chi tiết, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua! Kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc


Xe cưới hà nội hãng cho thuê xe cưới uy tín nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét