Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

CHO THUÊ XE MERCEDES E280 MÀU ĐEN

Trong xã hội thời mở cửa với nền kinh tế phát triển đang trên đà đi lên với tốc độ chóng mặt,tất yếu những nhu cầu đi kèm cũng được đỏi hỏi cao hơn trong tất cả các lĩnh vực từ những phương tiện đi lại, ăn uống,du lịch, thời trang cùng rất rất nhiều các dịch vụ khác nữa cũng vậy,và mới một vài năm gần đây một lĩnh vực cũng đang được mọi người quan tâm đến và nó đang có xu hướng phát triển mạnh đó là lĩnh vực thuê xe cưới, trước kia mỗi đám cưới mọi người hầu như không quan tâm lắm đến vấn đề này, họ chỉ cần một đám cưới bình thường với những mâm cỗ đầy đặn, khách mời đến dự đám cưới đông đủ và vui vẻ chúc tụng cho gia đình và cô dâu chú rể là được. Nhưng với xu thế thời mở cửa với nền kinh tế phát triển chóng mặt như hiện nay thì trong đám cưới những cặp cô dâu chú rể lại rất quan tâm đến lĩnh vực thuê xe cưới và hoa cưới,trong một đám cưới bây giờ ngoài đi tìm những địa điểm tổ chức đám cưới ra các cặp cô dâu chú rể thường phải bỏ không ít thời gian ra để đi tìm và chọn để thuê cho mình một chiếc xe cưới, hoa cưới sao cho hợp mốt,hợp thời trang ,sao cho chiếc xe cưới của mình phải bằng người nọ, người kia, khi ra đường phải thu hút được những ánh mắt, những cái nhìn thán phục của mọi người đi đường khi nhìn thấy chiếc xe cưới của mình.

Hiện nay trên thị trường xe cưới tại Hà Nội để tìm thuê cho mình một chiếc xe cưới ưng ý, hợp mốt, hợp thời trang cũng không có gì là khó, bởi vì hiện nay lĩnh vực này đang có nhu cầu cao, nên cũng có rất nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân kinh doanh lĩnh vực cho thuê xe cưới này. Công ty Du Lịch Hòa Bình chúng tôi với thương hiệu Xe Cưới Hà Nội hiện đang là đơn vị rất có uy tín trên thị trường và đang được nhiều Quý khách hàng gần xa tìm đến để thuê xe cho ngày cưới của mình. Đến với công ty xe cưới hà nội quý khách sẽ được tư vấn sao cho trong ngày cưới của mình có được một chiếc xe cưới ưng ý nhất, giá thành lại rẻ nhất,hình thức thuê xe đơn giản, thuận tiện nhất.

Với  trào lưu đi thuê xe cưới và hoa cưới bây giờ các cặp cô dâu chú rể thường tìm đến những địa chỉ cho thuê xe cưới tìm thuê cho mình những chiếc xe cưới mốt nhất, hợp thời trang nhất,để sao cho sánh bằng bạn bằng bè.

Những mẫu xe và hãng xe đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay thuê làm xe cuoi là các dòng xe mang thương hiệu nổi tiếng như Mercedes, Audi, Toyota, Lexus ......Các loại xe mang thương hiệu Mercedes cho thuê làm xe cưới hiện nay mà công ty chúng tôi có để cho thuê như. Mercedes S63,Mercedes S500,Mercedes E300, E280, C300,C250...và dòng xe Toyota rất thông dụng như Camry 2.4, Lexus IS 250C....Theo đánh giá của công ty cho thuê xe cưới hà nội dòng xe Mercedes E300, E280 hiện đang là mẫu xe được khách hàng thuê xe cưới ưa chuộng nhất với mẫu mã rất đẹp,rất sang trọng và rất lịch sự, giá thành thuê một chiếc xe cưới này cũng vừa phải không quá đắt.

Đến với công ty cho thue xe cuoi hà nội chúng tôi các bạn có thể lựa chọn cho mình các loại xe của nhiều hãng khác nhau với tất cả các mẫu mã đa dạng về chủng loại và màu sắc.
Tất cả mội thông tin cần biết, mọi thắc mắc về các loại xe cưới bạn có thể gọi cho chúng tôi để được biết và được giải đáp một cách nhanh nhất.

Lộ Trình Ca không đợi ăn:
 Nhà trai- Nhà gái-Quay lại nhà trai lễ gia tiên- Ra nhà hàng- là kết thúc.
Lộ Trình Ca có đợi ăn:
Nhà trai-Nhà gái- Quay lại nhà trai lễ gia tiên- Ra nhà hàng- về nhà trai-Là kết thúc.

Ca Sáng :         Không đợi ăn tiệc: Từ 8h – 12h
                        Có đợi ăn tiệc: Từ 7h30 – 13h30
Ca Chiều :       Không đợi ăn tiệc: Từ 12h30 – 16h30
                        Có đợi ăn tiệc: Từ 12h30 – 19h
Ngoài thời gian trên được tính là ngoài giờ 200,000đ/h , Gọi là giờ phát sinh.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PT TM & DU LỊCH HÒA BÌNH
Trụ sở chính công ty số 60 tổ 5 phường Giang Biên, Q Long Biên, Hà nội
VPGD : Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội
Số 33 phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Số 315 phố Hà Huy Tập – Yên Viên – Gia Lâm – Hà Nội

Công ty xe cưới hà nội hãng cho thuê xe Mercedes uy tín nhất !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét