Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

CÁC LOẠI XE CƯỚI ĐỜI MỚI NHẤT HIỆN NAY


Lời đầu tiên công ty XE CƯỚI HÀ NỘI xin cảm ơn Quý khách hàng gần xa, đã tin tưởng công ty xe cưới hà Nội chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhằm đáp ứng những nhu cầu cần thuê xe của khách hàng, và để đáp lại sự tin tưởng của quý khách đã dành cho công ty bấy lâu, công ty cho thuê xe cưới hà nội chúng tôi luôn luôn lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến dù là nhỏ nhất từ phía khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và để rút ra những kinh nghiệm hoặc những điều còn thiếu sót trong quá trình vận chuyển,phục vụ quý khách hàng.

Công ty cho thuê xe cưới Hà Nội là đơn vị chuyên cho thuê các loại xe cưới,xe thương mại cao cấp, các loại xe hạng sang, do vậy công ty chúng tôi có rất nhiều những loại xe của nhiều hãng xe nổi tiếng trên thế giới, và ở Việt nam. Bởi vậy ban lãnh đạo công ty rất quan tâm và để ý những dòng xe cao cấp đời mới mà khách hàng ưa chuộng để đầu tư và cho thuê.
Dưới đây là một số mẫu xe cao cấp đời mới mà công ty cho thuê xe cưới Hà Nội hiện có để cho thuê.

Công ty cho thuê xe cưới Hà Nội cho thuê xe dòng cao cấp hạng siêu sang Limousin ba khoang, với đầy đủ hai màu đen và trắng, limousine hiện đang là dòng xe cao cấp rất hiếm trên thị trường, hiện tại thành phố Hà Nội chỉ duy nhất có hai chiếc xe này kinh doanh cho thuê.

Công ty cho thuê xe cưới hà nội cho thuê xe hạng sang dòng xe Mercedes S63 màu đen,là mẫu xe cao cấp đời mới bậc nhất của hãng mercedes, mẫu xe này hiện trên thị trường Hà Nội cũng rất hiếm đơn vị cho thuê xe có để cho thuê, bởi giá thành của chiếc xe này khá cao so với người Việt chúng ta.

Công ty cho thuê xe cưới Hà Nội cho thuê xe Lexus IS250C mui trần màu trắng, là một trong những mẫu xe mui trần đang được các cặp cô dâu chú rể trẻ tuổi rất ưa chuộng, thuê để làm xe hoa trong ngày cưới của mình, với giá cho thuê xe dòng này không quá cao bởi vậy một chiếc xe hoa Lexus IS250C mui trần màu trắng kết hợp với một bộ hoa cưới tông màu trắng tím là rất phù hợp

Công ty cho thuê xe cưới Hà Nội cho thuê xe Audi A4 mui trần màu trắng, hiện dòng xe này không có nhiều trên thị trường xe cưới tại Hà Nội và giá thành thuê một chiếc xe này cũng không quá đắt, bởi vậy quý khách nào muốn thuê một chiếc xe Audi A4 mui trần thường phải đặt trước khá lâu mới có xe.

Công ty cho thuê xe cưới Hà Nội cho thuê xe dòng mercedes màu trắng như Mercedes C300, hay Mercedes C250, những mẫu xe đời mới của hãng mercedes rất trẻ trung, giá thành để thuê loại xe dòng mercedes C này rất bình dân chỉ cần hơn một triệu đồng là quý khách đã có được một chiếc xe này làm xe hoa cho dám cưới của mình.

công ty cho THUE XE CUOI Hà nội cho thuê xe mercedes E300 đời mới, mẫu xe sang đang được các khách hàng là các doanh nhân thuê để đi làm việc, hoặc các cặp cô dâu chú rể thích sự sang trọng lịch sự của những người chín chắn chọn dòng này để thuê.

Công ty cho thuê xe cưới Hà Nội cho thuê xe mercedes E280, mẫu xe này cũng tương tự như mẫu xe Mercedes E300 thường được các khách hàng thuê để đi làm việc hoặc cac khách sạn lớn trong thành phố Hà Nội thuê để chuyên đưa đón sân bay, và các cặp cô dâu chú rể không thích sự khoe khoang hào nhoáng như những mẫy xe màu trắng hay xe mui trần chọn để cho thuê.

Công ty XE CUOI HA NOI cho thuê xe Toyota Camry phiên bản mới 2013 mẫu xe mới nhất của dòng camry hiện nay.
ảnh xe camry 2013
Ngoài  những mẫu xe đời mới kể trên công ty cho thuê xe cưới chúng tôi còn rất nhiều những mẫu xe cao cấp của các hãng xe nổi tiếng khác, quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để biết thêm thông tin về các loại xe mà công ty chúng tôi cho thuê.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH
ĐC : Số 60 tổ 5 phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
VPGD: Số 6/15 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT : 04 3994 8906 – 3935 2490 – 3935 2491 – 3935 2492
Fax : 04 3935 1791
Hotline: 0979 39 89 86 – 094 89 89 389 – 0912 322 452 – 0982 322 452

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét