Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

CHO THUÊ XE MERCEDES E250 MÀU TRẮNG

Mercedes E250 Class phiên bản 2014 là dòng xe đời mới hiện đang được rất nhiều khách hàng là các doanh nhân trẻ tuổi lựa chọn bởi dáng vẻ bề ngoài của nó mang phong cách trẻ trung nhưng cũng không hề giảm đi sự sang trọng vốn có của dòng xe mercedes. Hiện nay trên thị trường cho THUÊ XE CƯỚI tại Hà Nội số lượng loại này còn rất hạn chế nhất là màu trắng, bởi Mercedes E250 phiên bản 2014 vẫn còn tương đối mới mẻ đối với các khách hàng,cho nên rất ít các văn phòng,các công ty kinh doanh các dòng xe hạng sang đầu tư để cho thuê, mà chỉ có một số ít các công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới hạng sang, xe cao cấp,mới có để cho thuê. Nhưng cũng không phải thế mà quý khách không có cơ hội sở hữu nó lấy một lần trong ngày cưới của mình bởi hiện nay công ty cho thuê XE CƯỚI HÀ NỘI chúng tôi đã có dòng xe đời mới này để cho thuê, với giá thành cũng không quá cao, phù hợp với mọi túi tiền của nhiều quý khách.

Đến với công ty chuyên cho thuê xe cưới hà nội chúng tôi ngoài dòng xe mercedes E250 màu trắng ra, các bạn có thể chọn cho mình rất nhiều các loại xe cao cấp hạng sang màu trắng khác như Audi, Lexus, Toyota, Hyundai….Bởi chúng tôi là đơn vị có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới tại Hà nội, cho nên tất cả các mẫu xe, các loại xe hạng sang đời mới nào mà chúng tôi thấy các khách hàng thường hay tìm đến hỏi thuê, hoặc nắm bắt được thị trường xe cưới hiện đang rất thịnh hành mà trên thị trường còn rất ít có để cho thuê là công ty cho THUE XE CUOI Hà Nội chúng tôi lên kế hoạch đầu tư để cho thuê ngay.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH.

Địa Chỉ : Số 60 Tổ 5 Giang Biên – Long Biên – Hà Nội
VPGD : Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội.
ĐT:04.3994.8906 –3935 2490 –3935 2491 –3935 2492 
Fax : 04.3935.1791
Hotline : 0979 39 89 86 – 094 89 89 389 – 0912 322 452 – 0982 322 452

Quý khách có thể đặt thuê xe trực tiếp qua website Công Ty.
Ký hợp đồng qua mail : info@thuexehanoi.com.vn
Ký hợp đồng tai Công Ty chúng tôi :
Xác nhận đặt thuê xe ô tô  qua điện thoại.

Công ty chúng tôi còn nhiều loại xe mẫu mã khác xin quý khách vui lòng gọi điện cho chúng tôi để biết thêm chi tiết , Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua ! Kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc.

Ngoài ra công ty Hòa Bình còn tổ chức tất cả các tour du lịch trong và ngoài nước.
Dịch vụ đặt phòng khách sạn tại các điểm du lịch trên toàn quốc.


Công Ty xe Hòa Bình Hãng Cho Thuê Xe Cưới Uy Tín Nhất Hiện Nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét