Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

CÁC MẪU XE CƯỚI SIÊU SANG


Công ty cho thuê xe cưới hà nội là chi nháng của công ty du lịch hòa bình với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe  du lịch trên thị trường hà nội, nắm bắt thấy thị trường thuê xe cưới,  thuê xe dòng cao cấp, xe hạng sang đang có nhu cầu tăng cao mà rất nhiều công ty đang kinh doanh về lĩnh vực này không đáo ứng đủ được cho khách hàng thuê xe.

Công ty xe cưới hà nội chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư thêm những dòng xe 4 chỗ hạng sang trọng để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu thuê xe làm xe cưới, thuê xe đi công tác, làm việc hoặc đưa đón sân bay… Đến với công ty chuyên cho thuê xe cưới hà nội, chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu đó khách hàng.

Các dòng xe cao cấp công ty chúng tôi đang có để cho thuê bao gồm rất nhiều loại xe của nhiều hãng xe nổi tiếng như Mercedes S500, Mercedes E300, Mercedes E280, Mercedes C250… Các dòng xe Toyota như Camry 2.4, xe Innova.. Và còn nhiều loại xe của nhiều hãng khác như BMW. Audi, Bentlay, Nissan, Limousine….

Với rất nhiều chủng loại xe, mẫu mã xe đó, công ty cho thuê xe cưới hà nội tự hào là hãng cho thuê xe cao cấp uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp xe cưới, xe thương mại lớn cho các văn phòng, tập thể và các cá nhân trên thị trường hà nội.

Công ty cho thuê xe cuoi ha noi với tiêu chí chất lượng là trên hết, chúng tôi cam đoan xe mới, xe đẹp, mẫu mã đúng chủng loại,đội ngũ  lái xe thông thạo đường xá, phục vụ nhiệt tình chu đáo, không xen vào việc nội bộ của khách hàng…

Để làm được điều đó công ty cho thue xe cuoi hà nội chúng tôi đã không ngừng học hỏi, tìm tòi và rút ra những kinh nghiệm từ những dịch vụ cho thuê xe du lịch lâu năm của công ty.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ
Trụ sở công ty Số 60 Tổ 5 Phường Giang Biên – Long Biên – hà Nội
Văn phòng 1 Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội
Văn phòng 2 Số 33 đường Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Văn phòng 3 số 315 đường Hà Huy Tập – Yên Viên – Gia Lâm – Hà Nội


Công ty xe cưới hà nội hãng cho thuê xe chuyên nghiệp nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét