Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

CÁC MẪU XE CƯỚI ĐỜI MỚI NHẤT HIỆN NAY



CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH

Công ty du lịch hòa bình là đơn vị chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực về vận chuyển du lịch, đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo được đào tạo rất bài bản làm việc với tinh thần trách nhiệm cao,không ngừng lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và học hỏi kinh nghiệm từ phía khách hàng.

Với các lĩnh vực kinh doanh du lịch, lữ hành, khách sạn đi vào ổn định chiếm được lòng tin của du khách gần xa trên khắp mọi miền tổ quốc công ty chúng tôi đã và đang đẩy mạnh đầu tư thêm dịch vu cho thuê xe cao cấp, xe hạng sang và hạng siêu sang trên thị trường hà nội.

Cho thuê xe màu trắng Mercedes C250 đời mới

Nắm bắt được thị trường cần thuê xe dòng xe sang trọng tại thị trường hà nội hiện nay đang có nhu cầu tăng cao các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe  này không đáp ứng hết được cho khách hàng “ cung không đủ cầu” công ty du lịch hòa bình đã đầu tư và cho thuê xe  dòng cao cấp, xe hạng sang chuyên phục vụ cho khách hàng là các thương gia ở các tỉnh xa về hà nội công tác, đi làm việc, hoặc đi ký hợp đồng với đối tác ,khách hàng….

cho thuê xe màu trắng Mercedes C300AMG đời mới

Các dòng xe mà các doanh nhân thành đạt thường rất thích để đi làm việc như Mercedes , Toyota, BMW… công ty chúng tôi đều có sẵn để cho thuê.
Vào mùa cưới công ty chúng tôi cho thuê xe làm xe cưới, xe hoa, xe cô dâu chú rể, với xu hướng hiện nay hầu như đám cưới nào dù có điều kiện hay không thì các cặp cô dâu chú rể cũng muốn tìm thuê xe cưới ,với một chiếc xe hợp thời trang để làm xe hoa trong ngày trọng đại của mình sao cho hợp mốt hợp thời trang, cho bằng bạn bằng bè.
Vì vậy công ty du  lịch hòa bình đã mở thêm website xe cưới hà nội để chuyên phục vụ cho khách hàng có nhu cầu thuê xe cưới với những dòng xe sang trọng của nhiều hãng xe nổi tiếng trên thế giới như Mercedes , Bmw, Bentlay, Lexus, Limousine, Audi, Nissan, Toyota ….

cho thuê xe mui trần Audi A5 màu trắng đời mới

Cho thuê xe  dòng xe Mercedess như Mercedes S500, Mercedes E300, Mercedes E250, Mercedes E280.
Cho thuê xe dòng  BMW  như xe bmw 523I màu trắng, BMW 745 màu đen…
Cho thuê xe dòng mui trần như xe Lexus IS250, xe mui trần Audi A5, xe Mui trần Volkswagen..
Cho thuê xe dòng xe siêu sang như xe Limousine 3 khoang, siêu xe Bentlay…

Cho thuê xe mui trần Lexus IS250C màu trắng

Với rất nhiều các mẫu mã xe đa dạng về chủng loại mà công ty chúng tôi có để cho thuê chúng tôi đã được khách hàng gần xe đặt niềm tin và không ít quý khách hàng đã gọi chúng tôi là một trong những đơn vị vận chuyển hành khách ,cho thuê xe uy tín nhất hiện nay.
Để làm được điều đó góp phần không nhỏ của giám đốc công ty sự lãnh đạo tài tình sáng suốt luôn đưa ra những y kiến chiến lược, đưa công ty luôn đi đúng hướng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,năng động,sáng tạo.

Cho thuê xe Limousine ba khoang màu trắng

Đến với công ty du lịch hòa bình các bạn sẽ hài lòng vì xe đẹp, xe mới, đúng chủng loại,đúng mẫu mã mà quý khách cần thuê.

Xe cưới mercedes E280 đời mới màu đen


Công ty chuyên cho thuê xe cưới tại hà nội uy tín chuển nghiệp nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét